Chính sách đổi trả

Tổng quan

Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 3 ngày. Nếu đã qua 3 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại đầy đủ cho bạn hoặc trao đổi.

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được.

Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi lại đơn mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ hoàn lại một phần tiền:

  • Bất kỳ mặt hàng nào không trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận mà không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại hơn 3 ngày sau khi giao hàng.

Tiền hoàn lại

Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

Hoàn trả trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, hãy liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi bạn nhận được khoản tiền hoàn lại. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được xác nhận.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ phatdien.vn@gmail.com.

Các mặt hàng giảm giá

Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn lại.

Đổi trả hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó để lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ phatdien.vn@gmail.com và gửi mặt hàng của bạn đến địa chỉ văn phòng giao dịch: ST4 KĐT Gamuda Gardens, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị hàng trả lại của mình. Sau khi nhận được mặt hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện.

Nếu mặt hàng đó không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã chuyển đơn hàng đến tận tay để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc bạn trả lại hàng.

Vận chuyển trả lại

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện đến: Gamuda, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển sẽ không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Nếu bạn cần giúp đỡ ?

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ST4 KĐT Gamuda Gardens, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc liên hệ 0987.407.999 nếu có câu hỏi liên quan đến việc hoàn lại tiền và trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
Hà Nội: 0987.407.999, Hồ Chí Minh: 0975.826.203, Email: phatdien.vn@gmail.com

Đăng ký để nhận bản tin