Chính sách vận chuyển

Phương thức vận chuyển

Chúng tôi cung cấp phương thức giao hàng tiêu chuẩn cho tất cả các đơn đặt hàng trên lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng tiêu chuẩn thường mất từ 2-7 ngày. Một số đơn đặt hàng (tùy thuộc vào nội dung đơn hàng hoặc khu vực của bạn) có thể đủ điều kiện để vận chuyển nhanh. Vận chuyển nhanh thường mất  từ 2-4 ngày làm việc.

Khi mua hàng tại phatdien.vn, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển & giao nhận sau:

  • Nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: ST4 KĐT Gamuda Gardens, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội Mai, Hà Nội.
  • Chúng tôi trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua xe tải hoặc xe khách.
  • Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

Phí vận chuyển

Phí vận chuyển thu của khách hàng là khoản phí giao hàng được tính trên từng sản phẩm. Đây là phí vận chuyển mà đơn vị vận chuyển thu của khách hàng tùy theo phương thức vận chuyển và khu vực giao hàng.

Chúng tôi cung cấp phương thức giao hàng tiêu chuẩn miễn phí cho hầu hết các đơn đặt hàng tại khu vực Hà Nội. Các đơn đặt hàng ở khu vực khác sẽ được tính theo giao hàng tiêu chuẩn hoặc giao hàng nhanh theo tùy chọn của bạn.

Chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Tất cả các bưu kiện đều được chúng tôi đóng gói kỹ càng và niêm phong trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao tới tay khách hàng trong tình trạng còn nguyên niêm phong và bao bì không bị rách/vỡ/ướt/móp méo.

Trên bao bì tất cả các bưu kiện đều có đầy đủ thông tin:

    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
    • Mã vận đơn của đơn hàng.
    • Ghi chú hàng không vận chuyển được bằng đường hàng không (nếu có ít nhất 01 sản phẩm trong bưu kiện nằm trong nhóm sản phẩm không thể vận chuyển bằng đường hàng không).

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi luôn luôn gửi kèm hóa đơn tài chính hợp lệ của sản phẩm và các giấy tờ liên quan trong bưu kiện. Hóa đơn tài chính là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ, không bị tịch thu bởi cơ quan quản lý thị trường.

Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, không hỗ trợ thử hàng.

Khách hàng được quyền mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, khách hàng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Lưu ý:

– Khi kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi khách hàng kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho khách hàng kiểm tra hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0987.407.999 để được hỗ trợ.

– Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả hay bảo hành sản phẩm.

Thời gian xử lý đơn hàng

Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện ngay. Thời gian vận chuyển và xử lý phụ thuộc vào các mặt hàng trong đơn đặt hàng của bạn. Loại (các) sản phẩm bạn đặt hàng sẽ xác định thời gian giao hàng.

Ví dụ, trong kho các mặt hàng sẽ được giao cùng ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo. Ước tính vận chuyển cho từng sản phẩm được cung cấp theo thời gian thực trên trang sản phẩm. Bạn cũng sẽ nhận được ước tính vận chuyển riêng cho từng sản phẩm trong email Xác nhận đơn hàng của mình.

Nếu đơn đặt hàng của bạn có nhiều mặt hàng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn từng mặt hàng khi nó đã sẵn sàng, vì vậy bạn có thể nhận được nhiều gói hàng vào các thời điểm khác nhau.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hà Nội: 0987.407.999
Hồ Chí Minh: 0975.826.203
Email: phatdien.vn@gmail.com

Đăng ký để nhận bản tin