Chính sách thanh toán

Khi mua hàng tại Công ty Cổ phần A System International, quý khách hàng có thể sử dụng các phương thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt tại văn phòng giao dịch công ty

- Phương thức này thường được sử dụng với các khách hàng muốn trực tiếp qua xem hàng hóa và thanh toán.
- Hiện tại, văn phòng giao dịch của Công ty Cổ phần A System International được đặt tại: 
ST4 KĐT Gamuda Gardens, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

2. Thanh toán tại nhà

Đây là hình thức giao hàng và thu tiền tại nhà, hiện tại được áp dụng như sau:
- Với hàng hóa nhẹ, nhỏ gọn, thường công ty chúng tôi sẽ gửi qua bên thứ ba để thu hộ, ví dụ như: Viettel Post, Vietstar, Ninja, Bưu điện ( thu COD),... Với phương thức này, quý khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán, vô cùng tiện lợi.
- Với các khách hàng ở khu vực nội thành hoặc gần các chi nhánh của công ty thì sẽ có nhân viên của công ty đi giao hàng và thu tiện tận nơi (nếu khách hàng yêu cầu).
Hình thức thanh toán tại nhà, quý khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

3. Chuyển khoản

Đây là hình thức được công ty chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều nhất bởi lẽ: Khi chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, công ty sẽ nhận được tiền tức thời, khi đó, Công ty Cổ phần A System International sẽ lập tức xử lý đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng.

4. Một số quy định chung

- Thông thường, với các đơn hàng giá trị nhỏ, công ty sẽ trực tiếp gửi hàng cho quý khách.
- Với các đơn hàng giá trị lớn hơn 5 triệu đồng, quý khách sẽ phải cọc tối tiểu 10% để đơn hàng được bộ phận kho đóng gói là xử lý chuyển phát hoặc giao tận nơi.
- Các công ty, doanh nghiệp cần lấy thuế giá trị gia tăng, giá trị đơn lớn hơn 20 triệu đồng phải chuyển khoản 100% vào tài khoản công ty của Công ty Cổ phần A System International để đặt hàng.

Mọi thông tin, thắc mắc của quý khách về các điều kiện và điều khoản thanh toán có thể được hỗ trợ qua:

Hotline: 0987.407.999

Email: phatdien.vn@gmail.com

Đăng ký để nhận bản tin

0926554801