Chính sách vận chuyển giao nhận hàng hóa tại tổng kho máy phát điện

Hiện nay, Công ty Cổ phần A System International sử dụng các phương thức vận chuyển hàng hóa chính như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty

Với các khách hàng đến mua hàng tại văn phòng giao dịch, kho, chi nhánh thì sẽ nhận hàng trực tiếp tại công ty.

Tại đây, nhân viên công ty sẽ bàn giao giấy tờ, phiếu bán hàng, hóa đơn GTGT (nếu khách hàng yêu cầu) kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng ngay tại thời điểm giao dịch. Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng mọi thông tin, chất lượng hàng hóa để tránh những sự việc không đáng có sau này.

2. Nhân viên công ty giao hàng tận nhà

Phương thức này thường được áp dụng với các khách hàng nội thành.

Với các hàng hóa có giá trị lớn, cần lắp đặt, có địa chỉ ở lân cận Hà Nội và Hồ Chí Minh thì công ty sẽ có nhân viên đi giao hàng nếu quý khách yêu cầu.

Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để quý khách có thể sắp xếp thời gian, đại điểm nhận hàng hợp lý.

Hàng hóa sẽ nhận được trong ngày hoặc sau 1 ngày kể từ thời điểm đặt hàng với phương thức này. Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng. Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên công ty không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà

Đây là trường hợp khi quý khách sử dụng phương thức tu COD khi nhận hàng.Nhân viên các bưu cục thường được bên tổng kho máy phát điện ủy uyền giao hàng như: Viettel Pots, Ninja,...

Thời gian nhận hàng với dịch vụ chuyển phát như sau:

- Đối với các thành phố, tỉnh, phường: Thời gian nhận hàng từ 2 - 3 ngày.

- Đối với các huyện, ấp, thị xã, thôn, xóm,...: Thời gian nhận hàng từ 4 - 7 ngày tùy khu vực

4. Giao hàng qua chành xe hoặc xe khách

Với hình thức này, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng, áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm. Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe, biển số, số điện thoại, địa chỉ nhà xe, thời gian nhận hàng và xuất bến,... để công ty có thể gửi nhà xe theo đúng nhà xe được chỉ định.

5. Phí vận chuyển

Để đem lại trải nghiệm mua sắm hài lòng cho khách hàng, chúng tôi đang đồng giá phí vận chuyển 100.000đ VNĐ cho mọi đơn hàng.

Đối với tùy từng khu vực và sản phẩm sẽ được miễn phí vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên để biết thêm thông tin chi tiết

Trường hợp quý khách yêu cầu nhân viên trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,….) theo từng trường hợp khi giao dịch.

Mọi thông tin, thắc mắc của quý khách về chính sách vận chuyển giao nhận hàng hóa tại Công ty Cổ phần A System International có thể được hỗ trợ qua:

Hotline: 0987.407.999

Email: phatdien.vn@gmail.com

Đăng ký để nhận bản tin

0919161301